Banner Top
About Us

BÒ KHÔ CÔ PHƯƠNG

Bò Khô Nhà Làm - Đậm Đà Hương Vị Miền Trung

Thịt bò khô là món ăn khoái khẩu của nhiều người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, dai ngọt đậm đà của thịt bò sau khi được sơ chế và chế biến kĩ . Thịt bò khô thường được chọn làm món quà biếu trang trọng, lịch sự mỗi khi đi xa về hoặc dịp lễ tết sum họp. Bò khô không sử dụng chất bảo quản, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ thực phẩm rõ ràng, không có chất tạo màu độc hại là tiêu chí uy tín nhiều năm nay của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm

THỊT BÒ NHÀ LÀM - THƠM NGON CHUẨN VỊ

Ăn thịt Bò Khô Cô Phương ngon hơn nếu dùng kèm với chanh sẽ giúp tăng thêm vị thơm ngon của miếng thịt khiến thực khách sẽ suýt xoa không ngừng.

Quy trình chế biến

BẠN CẦN TƯ VẤN? GỌI NGAY: 0911.008.335

BẢNG GIÁ BÒ KHÔ CÔ PHƯƠNG

Bò khô (khô bò) đậm đà, được tẩm ướp gia vị đậm đà, cay mặn ngọt hoà quyện vào nhau. Bò khô được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, không phẩm màu, không chất phụ gia độc hại.

BÒ KHÔ 0,5 KG
360,000 đ
Bò khô nhà làm dạng miếng
Quy cách: Đóng gói 0,5kg
Trong túi hút chân không hoặc túi zíp
Hạn dùng: 6 tháng
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu
Đặt mua
BÒ KHÔ 1 KG
700,000 đ
Bò khô nhà làm dạng miếng
Quy cách: Đóng gói 0,5kg
Trong túi hút chân không hoặc túi zíp
Hạn dùng: 6 tháng
Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu
Đặt mua
BÒ KHÔ GIÁ SỈ
LIÊN HỆ
Đặt bán sỉ buôn từ 5kg trở lên
Quy cách: Đóng thùng
Trong túi hút chân không hoặc túi zíp
Hạn dùng: 6 tháng
Hỗ trợ phí vận chuyển tùy theo từng đơn hàng
Đặt mua

Lưu ý: Nguyên liệu bò tươi đã có giá trên 230.000đ/kg, tối thiểu 3,2kg bò tươi mới ra thành phẩm 1kg bò khô nên nhiều nơi bán thịt bò khô có giá rẻ thì chưa chắc đã chuẩn thịt bò khô. Hoặc pha trộn Thịt lợn, hoặc Thịt bò kém chất lượng giá rẻ để giảm giá. Nên Quý Khách vui lòng không so sánh giá cả, bên Em chỉ bán duy nhất bò loại 1, 100% từ thịt bò, không có bò rẻ!

PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Cảm ơn tất cả khách hàng và nhà hàng, doanh nghiệp đã luôn tin tưởng chọn Bò Khô Cô Phương. Chúng tôi sẽ nỗ lực cải thiện và phấn đấu mang lại sản phẩm tốt hơn. Một lần nữa Bò Khô Cô Phương xin cảm ơn Quý Khách !

Khach Hang 1

Khách Karaoke của chúng tôi rất thích ăn thịt Bò Khô Cô Phương. Tôi rất yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây. Khách ăn hết và còn muốn mua thêm mang về nữa.

Anh Quân / Chủ Karaoke
Khach Hang 3

Tôi thường xuyên mua bò khôđể sử dụng trong gia đình và tặng bạn bè. Bò Khô Cô Phương là thương hiệu thực phẩm sạch nên tôi rất yên tâm khi sử dụng.

Chị Hương / NV Văn Phòng
Khach Hang 5

Tôi chơi thể thao nên nhiều lúc đang chơi bị đói và tụt huyết áp. Tôi hay dùng Thịt bò khô để bổ sung năng lượng nhanh nhất, khá tiện lợi và ngon.

Anh Tuấn / Sinh Viên
Khach Hang 4

Công việc bên mình rất cần những nhà cung ứng sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu thực khách. Mình rất hài lòng chất lượng bò khô của các bạn.

Anh Nam / Chủ Nhà Hàng
Khach Hang 6

Rất bất ngờ về mùi vị của Bò Khô Cô Phương nó đặc biệt làm sao ấy! Từ lần đầu tiên được ăn và tôi vẫn nhớ mãi hương vị ngon ngọt đậm đà, khó quên.

Chị Huệ / NV Bán Hàng
Khach Hang 2

Lần đầu mua Bò Khô Cô Phương về làm quà cho gia đình, rất bất ngờ là ai cũng khen ngon. Ban đầu nhìn hơi nhiều ớt không hiểu ăn thế nào, sau nghiện luôn.

Chị Oanh / NV Văn Phòng